Ford Ranger Wildtrak thêm phiên bản mới tại Việt Nam, giá 866 triệu đồng

Ford Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Ford Ranger Wildtrak. Đây là phiên bản động cơ dầu 2.2L, với giá bán lên tới 866 triệu đồng.

Ford Ranger Wildtrak 2.2L AT 4×4 là phiên bản mới được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng Việt về một chiếc xe bán tải vừa tiết kiệm nhiên liệu và sức mạnh, vừa hài hòa tiện nghi, đa dụng và khả năng vận hành trên các địa hình khó để thực hiện công việc tốt nhất.

ford-ranger-wildtrak-them-phien-ban-moi-tai-viet-nam-gia-866-trieu-dong

Phiên bản này được Ford trang bị hộp số tự động 6 cấp, động cơ diesel Duratoq TDCi 2.2L, mang đến 160 mã lực. Thêm vào đó, Wildtrak 2.2L AT 4×4 được trang bị các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái dẫn đầu phân khúc như: hệ thống trợ lực lái điện, hệ thống camera lùi, ga tự động, 6 túi khí, hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 với tính năng dẫn đường bằng định vị toàn cầu và hệ thống cân bằng điện tử.

Thiết kế của Ranger Wildtrak mang đậm tính địa hình với tay nắm cửa và ca-lăng, gương gập điện sơn đen, vành 18 inch, đèn projector, giá thể thao trên nóc xe, thanh thể thao sau thùng và nội thất da tiêu chuẩn.

Hiện Ranger Wildtrak 2.2L AT 4×4 được bán lẻ với giá 866 triệu đồng. Bên cạnh đó, phiên bản Wildtrak 2.2L với hệ truyền động 1 cầu 4×2, được nâng cấp Navigation trong SYNC 3, có giá bán là 837 triệu đồng (bao gồm 10% VAT). Phiên bản Ford Ranger XL 2.2L MT 4×4 cũng được Ford nâng cấp cửa sổ điện, điều chỉnh giá mới là 634 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT). 

ford-ranger-wildtrak-them-phien-ban-moi-tai-viet-nam-gia-866-trieu-dong

Với sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống số sàn và thừa hưởng sức mạnh từ động cơ diesel Duratoq 2.2L, Ford Ranger XL 2.2L MT được đánh giá sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, sáng suốt và kinh tế cho các dự án hay công ty thường xuyên di chuyển và chở hàng hóa.

Sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2015, Ford Ranger phiên bản mới luôn là mẫu xe bán tải được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đóng góp vào thành công chung của Ford Việt Nam. Theo báo cáo của hãng này, trong 4 tháng đầu năm 2017, hãng đã bán được 4.343 chiếc Ford Ranger, nâng doanh số cộng dồn từ khi ra mắt thị trường Việt Nam lên hơn 23.000 xe.

Đây thực sự là con số ấn tượng với một hãng xe xuất hiện muộn tại thị trường Việt Nam. Theo dự báo của nhiều chuyên gia, với đà phát triển mạnh mẽ như hiện nay, trong tương lai không xa, Ford sẽ sớm tạo nên cơn “sốt” trong cộng đồng xe hơi Việt Nam.

Bạn cũng có thể thích