Xem Ford Ranger Raptor 2018 thử sức mạnh

Một tin vui đối với những người hâm mộ dòng xe bán tải là Ford đã chính thức xác nhận về mẫu xe Ford Ranger Raptor 2018. Thông tin càng được khẳng định qua video mới nhất.

Xem Ford Ranger Raptor 2018 thử sức mạnh.

Ford Australia mới đây đã tung video mới nhất về mẫu xe bán tải cỡ nhỏ Ford Ranger Raptor 2018. Hãng xe Mỹ xác nhận việc ra mắt mẫu xe này trong năm sau. Ford Ranger bản Raptor được giới thiệu là cỗ máy off-road đầy uy lực. Minh chứng ở video.

Chiếc Ford Ranger Raptor 2018 nguyên mẫu được thử nghiệm trên vùng đất khắc nghiệt tại Outback, Australia. Hàng loạt những cú nhảy, trượt cho đến những pha điều khiển điêu luyện xuất hiện trong video. Ấn tượng còn đến ở giây thứ 30, khi thấy rõ ràng hệ thống treo của chiếc Ranger đã hoạt động mạnh mẽ như thế nào. Một cú nhảy cao ở khoảng 9 giây sau đó cũng để lại nhiều cảm xúc.

Hiện tất cả các thông tin kỹ thuật về mẫu xe bán tải của Ford chưa được tiết lộ. Cỗ máy EcoBoost tăng áp kép V6, dung tích 3,5 lít, lấy từ xe Ford F-150 Raptor chắc chắn sẽ là một tùy chọn đáng giá với công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 691 Nm.

Ngoài ra, động cơ nhỏ hơn, loại EcoBoost V6, dung tích 2,7 lít, từ xe Ford F-150 bản thường rất có khả năng xuất hiện trên đàn em Ford Ranger. Cỗ máy này sản sinh công suất 325 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp.

Tại Australia, Ford Ranger đang có hai tùy chọn động cơ turbodiesel giống với Việt Nam. Loại 2,2 lít sản sinh công suất 158 mã lực và mô-men xoắn 385 Nm. Loại 3,2 lít có công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm.

Video thử sức Ford Ranger Raptor:

 

Bạn cũng có thể thích