Opel mời gọi người dùng sử dụng chiếc Vivavo Life mới của hãng để đi cắm trại

Bên cạnh chiếc Tourer và biến thể Combi+ của Vivavo mới, Opel cũng đồng thơì giới thiệu chiếc xe tải nhỏ Vivaro Life của mình taị Frankfurt Motor Show 2017.

Opel mời gọi người dùng sử dụng chiếc Vivavo Life mới của hãng để đi cắm trại.

Bên cạnh các biến thể độc đáo Tourer và Combi+ của chiếc Vivaro mới, sắp tới đây tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017, Opel cũng sẽ cho trình diện chiếc xe cắm trại Vivaro Life thú vị của mình.

Chiếc xe này được thừa hưởng “tinh hoa” từ vẻ đẹp ngoại thất của Vivaro Tourer với những chi tiết quen thuộc như cửa màu đen bóng, tay nắm cửa ở đuôi xe, gương chiếu hậu, la zăng hợp kim 2 màu và cửa sổ màu tối được thiết kế ngay sau cột B của khung xe.

Bên cạnh đó, xe được trang bị cửa xe dạng trượt ở phía sau hé lộ dàn ghế ngồi xoay tiêu chuẩn ở hàng ghế hai cũng như một băng ghế dài có thể di chuyển được, được trang bị cơ chế “hô biến” ghế thành giường trong vòng một nốt nhạc.

Opel mời gọi người dùng sử dụng chiếc Vivavo Life mới của hãng để đi cắm trại 2.

Nội thất Vivavo Life. Nội thất Vivavo Life 2.

Tất tần tật những chi tiết như bàn gập giữa hai hàng ghế hai – ba, máy làm nóng, dãy đèn LED trên đầu cùng những chi tiết khác đều góp phần đem lại một không gian thoải mái cho người sử dụng dù là khi đang ở trong ngày hè nóng bức hay đêm đông giá lạnh.

Đồng thời xe cũng được hỗ trợ những tính năng khác như điều hòa không khí, hệ thống hỗ trợ đậu đỗ, ghế ngồi tùy chỉnh 6 hướng có tay dựa, đệm lưng và túi khí hai bên, 2 cổng sạc USB ở phía sau cùng ổ cắm 220V. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể trang bị thêm tùy chọn cho chiếc Opel Vivaro Life của mình với gói tùy chọn Navi 80 IntelliLink trang bị màn hình cảm ứng màu 7 inch, nội thất da và gói Irmscher Style Pack.

Bạn cũng có thể thích