“Vũ khí sắc nhọn” của Ford đánh gục chị em phụ nữ

Phụ nữ trước giờ luôn bị gắn mác “liễu yếu đào tơ” chỉ có thể làm những việc nhẹ nhàng. Nhưng hình ảnh phụ nữ biết lái ô tô ngày nay lại là một minh chứng sống cho điều ngược lại. Theo đó, Ford đã mang đến những mẫu xe cực kỳ phong cách và thu hút nhóm khách hàng nữ giới.

Xe Ford

Hình ảnh một người phụ nữ lái ôtô đã không còn xa lạ gì trong cuộc sống hiện đại, góp phần thay đổi quan điểm “lái xe là việc của đàn ông”. Các nhà sản xuất xe đã cho ra đời nhiều mẫu xe dựa trên tiêu chí làm tôn lên cá tính cũng như nét đẹp của người nữ giới.

Trong xã hội bình đẳng, xe hơi không còn thuộc riêng quyền sở hữu của nam giới nữa. Một người phụ nữ độc lập, cá tính, có năng lực tài chính hoàn toàn có khả năng sở hữu một chiếc ôtô và tự mình điều khiển tay lái. Song, việc lựa chọn một chiếc xe con vừa thỏa mãn nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với thị hiếu của phái nữ vẫn là một việc không mấy dễ dàng.

Hiểu được vấn đề này và để “chiều chuộng” nhóm khách hàng nữ giới, Ford đã thiết kế ra những mẫu xe cực kì phong cách để có đủ khả năng đáp ứng những nhu cầu trên.

Ford EcoSport – Đẳng cấp mới của phái đẹp

Ford EcoSport

Mẫu xe EcoSport khoác lên vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ hơn nhiều so với Fiesta và Focus, hoàn toàn phù hợp để làm đại diện cho phân khúc xe SUV cỡ nhỏ ở thị trường Việt Nam.

Chiếc xe này có thể đưa những “nữ tài xế” vượt mọi cung đường với khoảng sáng gầm xe 200mm, không bất kì vật cản gì có thể làm khó được. Công nghệ Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc khiến cho lộ trình đi xa thêm suôn sẻ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những địa điểm picnic xa xôi hay nhiều con phố chật hẹp trong thành phố sẽ không còn là vấn đề gì khi bạn ngồi trên chiếc EcoSport của Ford.

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ này đã loại bỏ bớt những đường nét mềm mại để phù hợp hơn với hình tượng cá tính, năng động và mang phong cách thể thao như tên gọi. Với thiết kế được pha lẫn giữa sự linh hoạt của một chiếc xe thành thị và nét cứng cáp của dòng xe thể thao, Ford EcoSport chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu phụ nữ thích chinh phục, ưa trải nghiệm.

Ford Fiesta – “Hạ gục” người phụ nữ truyền thống gia đình

Ford Fiesta

Thiết kế thời trang ấn tượng là một trong những yếu tố hàng đầu được chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn cho chiếc xe của mình. Ford Fiesta là mẫu xe đô thị nhỏ gọn đầu tiên được Ford giới thiệu tại ASEAN.

Với phương châm thiết kế hiện đại, dòng xe này có tạo hình thanh thoát, trẻ trung, thiết kế nhỏ gọn như được “sinh ra” là để dành cho nữ giới. Những chị em phụ nữ thường xuyên phải “luồn lách” trong những con hẻm thành phố đông đúc thì đừng bỏ qua ưu điểm tuyệt vời này của Fiesta.

Động cơ EcoBoost “nhỏ nhưng có võ” đem lại hiệu suất tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu, cắt giảm được một phần chi phí cho gia đình. Khi di chuyển với tốc độ cao, Ford Fiesta khá đầm kết hợp với vô lăng nhanh nhạy giúp phái đẹp có thể tự tin di chuyển và khám phá mọi ngã rẽ đường phố, phiêu lưu đi khắp muôn nơi. Với mức giá chỉ từ gần 600 triệu đồng, Fiesta là một lựa chọn hợp lý dành cho chị em.

Ford Focus Trend – Người đẹp vì lụa, sang…vì xe

Ford Focus Trend

Là một trong những sản phẩm chiếc lược và dẫn đầu phân khúc xe hạng sang của Ford, Focus Trend hoàn toàn có thể chinh phục được những người phụ nữ hiện đại. Chiếc xe này phù hợp với thị hiếu ưa chuộng thiết kế nhỏ gọn nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là Ford  Focus Trend đã có cải tiến về hiệu năng và tích hợp thêm một số công nghệ mới.

Từ năm 2017 trở đi, bất kì phiên bản nào của dòng Focus, kể cả Focus Trend đều đã được thay thế bằng động cơ EcoBoost 1.5L, hệ số tự động 6 cấp giúp xe vận hành mượt mà hơn. Focus Trend có thể đạt được vận tốc 100 km/h chỉ với 8.6 giây, chỉ tiêu hao 6.6l xăng trên 100km hành trình. Đây chính là một “chiến mã” có thể cùng đồng hành với những người phụ nữ thành đạt, hiện đại trên mọi cung đường.

Được trang bị kết nối thông minh, phiên bản Focus Trend lần này hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất cho những người phụ nữ luôn bận rộn với công việc. Tuyệt nhất là tính năng Hỗ trợ đỗ xe tự động, hệ thống Phanh chủ động và tính năng Cảnh báo điểm mù sẽ hỗ trợ tuyệt đối khi lái xe. Những lúc mệt mỏi hay căng thẳng khi ngồi sau vô lăng, phái đẹp có thể trải nghiệm công nghệ tiên tiến SYNC kết nối với điện thoại, nghe nhạc thư giãn trên đường đi.

Phụ nữ thời nay đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong mọi lĩnh vực và lái ôtô cũng là một trong những việc không còn có thể làm khó chị em phụ nữ được nữa.

Bạn cũng có thể thích