Mitsubishi đại tu thương hiệu bằng chiến lược Ambition to Explore

Tại triển lãm Tokyo năm nay, Mitsubishi đã công bố chiến lược mới  ”Ambition to Explore” – Khát vọng khám phá – để bắt đầu cuộc “đại tu” cho thương hiệu của mình.

Mitsubishi đại tu thương hiệu bằng chiến lược Ambition to Explore 1

Sản phẩm của Mitsubishi tại triển lãm Tokyo 2017

Bên cạnh khẩu hiệu mới ”Drive your Ambition”, Mitsubishi còn công bố bốn tiêu chí quan trọng trong việc quyết định tương lai của công ty, bao gồm:

Thứ nhất là ”The Mitsubishi Pedigree” ( Kế nhiệm Mitsubishi ): mở rộng tầm nhìn cho 100 năm tiếp theo của hãng xe Nhật Bản.

Tiếp đến, Mitsubishi thể hiện quan điểm mới mẻ về công nghệ và thời trang xe hơi. Điều này sẽ làm thay đổi phong cách hiện tại của công ty cũng như tạo ra nhiều ngôn ngữ thiết kế độc đáo, ấn tượng cùng tính năng hiện đại, tất cả đều dựa trên tầm nhìn vững chắc cho sự phát triển bền bỉ của những sản phẩm mới trong tương lai.

Mitsubishi đại tu thương hiệu bằng chiến lược Ambition to Explore 2

Cuối cùng, hai yếu tố “Mitsubishi đảm nhận việc kinh doanh toàn cầu” và “Hợp đồng Mitsubishi với khách hàng” đảm đương nhiệm vụ cốt lõi trong quá trình đảm bảo tuổi thọ và cam kết dài lâu đối với nhu cầu của khách hàng.

Mitsubishi đại tu thương hiệu bằng chiến lược Ambition to Explore 3

Theo đó, những mẫu xe như Outlander PHEV, Eclipse Cross, Xpander, e-Evolution Concept đang được trưng bày lại TMS 2017 đều toát lên khí chất của Mitsubishi và sẽ nắm giữ vận mệnh tương lai của thương hiệu đình đám này.

Bạn cũng có thể thích