Hé lộ thêm thông tin về Mitsubishi e-Evolution concept

Không lâu sau khi concept e-Evolution bị lộ ảnh, hãng Mitsubishi đã đưa ra thông tin chính thức về thiết kế và hệ thống truyền động của mẫu xe.

Hé lộ thêm thông tin về Mitsubishi e-Evolution concept

Hé lộ thêm thông tin về Mitsubishi e-Evolution concept 

Theo các thông tin trước đây thì concept e-Evolution sử dụng ba motor điện và một bình ắc quy. Thêm vào đó, hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian AWD cũng tích hợp bộ kiểm soát lệch hướng chủ động hai motor có khả năng kết hợp hai motor điện thông qua bộ phận điều khiển mô men chạy bằng điện.

Hệ thống kiểm soát bốn bánh toàn thời gian Super All-Wheel Control của Mitsubishi cũng là một cố gắng làm cho concept e-Evolution giống một chiếc xe thể thao hơn. Hệ thống phanh dùng điện thay vì thủy lực.

Concept này cũng tích hợp hệ thống trí thông minh nhân tạo (AI) cao cấp, Mitsubishi cho biết rằng AI “tăng cường” các khả năng của người lái nhờ các bộ cảm biến có thể cảm nhận được các thay đổi trong điều kiện đường xá và giao thông.

Phía sau xe Mitsubishi e-Evolution concept

Ông Tsunehiro Kunimoto, Giám đốc thiết kế toàn cầu của Mitsubishi cho biết mục tiêu của hãng là tạo ra các mẫu xe có thể thỏa mãn tất cả các mong muốn của người dùng thông qua thiết kế, hiệu năng ấn tượng, các chi tiết được lựa chọn kĩ càng, phù hợp với tiêu chuẩn nổi tiếng của Mitsubishi. Và thực sự, concept này đúng “chuẩn Mitsubishi”.

Thêm vào các chi tiết bên trên, concept là có bộ lưới tản nhiệt Dynamic Shield được tráng gương, bộ hút gió dưới đèn pha khá rộng để gia tăng tản nhiệt cho phanh, và kính chắn gió thiết kế hầm hố ấn tượng.

Bạn cũng có thể thích