“Ngựa chiến” Ford Everest Ambiente  lộ diện

Với thiết kế mạnh mẽ cùng khả năng vượt mọi địa hình, Ford Everest Ambiente được dự đoán sẽ làm “nên chuyện”  tại thị trường ô tô Việt Nam.

Ford Everest Ambiente  1

“Ngựa chiến” Ford Everest Ambiente lộ diện

Thiết kế ngoại thất của Ford Everest Ambiente không có nhiều mới mẻ. Chiếc xe vẫn trung thành với kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn. Hệ thống lưới tản nhiệt tương đối hiện đại. Các thiết bị đèn pha LED, đèn sương mù được cải tiến mới trên phiên bản Everest Ambiente.

Ford Everest Ambiente  2

 Ford Everest Ambiente  3

Các thiết bị nội thất trên Ford Everest Ambiente  tương đối hiện đại. Thiết bị vô lăng trợ lực dầu ở những phiên bản cũ được thay thế bằng vô lăng trợ lực điện đa tính năng. Hệ thống màn hình giải trí trung tâm hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, dàn âm thanh 8 loa và các thiết bị kết nối tiên tiến. Công nghệ chống ồn giúp mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cho khách hàng.

Ford Everest Ambiente 4

Bên cạnh đó, Ford Everest Ambiente ứng dụng các thiết bị an toàn hiện đại hàng đầu phân khúc. Hệ thống chống bó phanh cứng ABS giúp tăng tính ổn định và giảm thiểu tai nạn khi vận hành. Công nghệ ESP cân bằng tự động cho phép xe khởi động nhẹ nhàng và vận hành êm ái. Mặt khác, thiết bị kiểm soát hỗ trợ xe vào cua và các túi khí cũng được trang bị đầy đủ trên phiên bản Everest Ambiente nhằm đảm bảo an toàn tối ưu.

Ford Everest Ambiente 5

Hai phiên bản của Ford Everest Ambiente là Everest Ambiente 4×4 MT và 4×2 MT sẽ được ra mắt thị trường ô tô Việt Nam với giá bán đề xuất khoảng 900 triệu đồng. Dự đoán, Ford Everest Ambiente sẽ là dòng xe chủ lực trong chiến lược mở rộng thị phần của Ford Việt Nam trong thời gian tới. 

 

Bạn cũng có thể thích