Ford Expedition 2018 sẽ là một mẫu xe đầy hứa hẹn

Thành viên mới gia nhập phân khúc SUV full-size – chiếc Ford Expedition được trang bị rất nhiều công nghệ mới, không gian bên trong lớn hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ford Expedition 2018 sẽ là một mẫu xe đầy hứa hẹn

Ford Expedition 2018 sẽ là một mẫu xe đầy hứa hẹn

Cũng giống như chiếc F-150, bản Ford Expedition mới sử sụng chất liệu nhôm siêu cứng nhằm giảm trọng lượng (giảm 136kg theo như Ford thông tin). Tất cả các phiên bản Expedition năm nay đều chạy động cơ EcoBoost V6 3.5L quen thuộc với công suất 375 mã lực, riêng bản cao cấp Platinum sẽ là 400 mã lực. Hộp số tự động 10 cấp cũng là tiêu chuẩn, nhưng hệ truyền động bánh sau hay 4 bánh toàn thời gian thì sẽ tùy phiên bản.

Các bản sử dụng hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian sẽ đi kèm với bộ hạn chế trượt vi sai và hệ thống quản lý địa hình với 7 chế độ như Normal (Thông thường), Sport (Thể thao),  Tow/Haul (Kéo), Eco (Tiết kiệm), Grass/Gravel/Snow (Cỏ/Sỏi/Tuyết), Sand (Cát) và Mud/Rut (Bùn)

Cabin xe đủ chỗ cho 8 người ngồi, hàng ghế thứ ba được gia tăng không gian nhờ hệ thống treo độc lập hạ thấp nền xe xuống.

Ngoài những tiện ích trên, chiếc Expedition năm nay còn được trang bị bộ sạc không dây, tính năng phát Wifi, hệ thống giải trí – thông tin SYNC 3 mới, bốn ổ cắm 12V, sáu cổng USB và một ổ cắm 110V.

Bạn cũng có thể thích