Khám phá nội thất của Jeep Wrangler 2018

Mới đây, nội thất của chiếc Jeep Wrangler thế hệ thứ tư đã được tiết lộ trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm ô tô Los Angeles 2017.

Theo sau 3 bức ảnh ngoại thất tuần trước, Jeep đã tiếp tục tiết lộ thông tin và hình ảnh về chiếc Wrangler đời mới. Hình ảnh mới cho thấy chi tiết nội thất bên trong của xe, cụ thể là của chiếc Wrangler Rubicon 2 cửa.

Mặc dù Jeep vẫn chưa cung cấp thêm thông tin về Wrangler, nhưng chúng ta có thể thấy chiếc Rubicon sẽ có hộp số sàn 6 cấp, và một hộp số chuyển đổi tầm thấp. Xe cũng được trang bị bộ điều khiển khóa vi sai trước, sau và thanh cân bằng cùng 4 nút phụ trợ trống để người sử dụng có thể kết nối các thiết bị điện tử riêng của mình.

Nội thất bên trong của Jeep Wrangler 2018 trông cao cấp hơn so với những chiếc xe thông thường

Nội thất bên trong trông cao cấp hơn so với những chiếc xe thông thường ngày nay với thiết kế hiện đại hơn, các nguyên vật liệu được nâng cấp, và một dải mã màu quanh hệ thống thông tin, giải trí cảm ứng Uconnect.

Nhờ những cánh cửa có thể tháo rời, các nút chuyển đổi được đặt vào chính giữa bảng điều khiển, nằm bên dưới công tắc điều hòa và hệ thống âm thanh, bao gồm nút điều khiển ghế sưởi, vô lăng và nút khởi động, ngắt động cơ tự động.

Jeep Wrangler Rubicon cũng có màn hình độ phân giải cao

Jeep Wrangler Rubicon cũng có màn hình độ phân giải cao giữa tốc độ kế và đồng hồ tốc độ, đèn pha tự động, điều khiển hành trình và nhận dạng giọng nói.

Chi tiết về chiếc Jeep Wrangler mới này sẽ được tiết lộ tại triển lãm ô tô Los Angeles diễn ra vào cuối tháng này.

Bạn cũng có thể thích