Chiếc Honda Accord “nhọ nhất năm”: 1 tuần bị ăn trộm bánh xe 2 lần

Trong cả 2 lần, những tên trộm đã kê gạch bên dưới gầm chiếc Honda Accord và lấy đi cả 4 bánh xe.

Trong nhiều năm qua, Honda Accord thường xuyên bị lọt vào top 10 mẫu xe thường xuyên bị ăn trộm nhiều nhất tại Mỹ. Hóa ra, kẻ gian không chỉ thường xuyên ăn trộm Honda Accord mà còn nhắm đến những phụ tùng đơn lẻ của mẫu sedan cỡ trung này. Đó là lý do vì sao chiếc Honda Accord dưới đây bị ăn trộm bánh xe đến 2 lần trong cùng một tuần.

Sự việc này xảy ra ở bang Maryland, Mỹ, và “nạn nhân” là một chiếc Honda Accord thuộc bản Sport, được sơn màu trắng muốt. Trang tin NBCWashington cho biết, chủ nhân của chiếc Honda Accord được cho là “nhọ nhất năm” này là ông Anthony Greer, sống ở khu vực Adelphi, bang Maryland.

Chiếc Honda Accord bị ăn trộm cả 4 bánh xe.

Vụ trộm bánh đầu tiên của chiếc Honda Accord Sport xảy ra vào khoảng 3 giờ 32 phút sáng ngày 28/11 vừa qua. Đến khi ông Greer phát hiện ra thì chiếc Honda Accord Sport đã bị ăn trộm cả 4 bánh xe. Kẻ gian đã dùng gạch để kê dưới chiếc sedan cỡ trung này và lấy trộm 4 bánh xe “dễ như ăn kẹo”.

Kẻ trộm đã kê gạch bên dưới gầm xe để lấy đi những chiếc bánh.

Sau vụ trộm, ông Greer đã lắp hệ thống báo động Viper để bảo vệ chiếc Honda Accord Sport của mình. Tuy nhiên, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 5/12 vừa qua, kẻ gian lại tiếp tục “ghé thăm” chiếc xe này. Một lần nữa, ông Greer thấy chiếc xe của mình được kê gạch bên dưới và 4 bánh xe đã “không cánh mà bay”.

Trang tin NBCWashington đã gọi những kẻ đứng sau 2 vụ ăn trộm này là “lốp tặc”. Tuy nhiên, trang tin Jalopnik lại tin rằng kẻ trộm thực sự muốn lấy bộ vành của chiếc Honda Accord Sport.

Tại thị trường Mỹ, Honda Accord Sport được trang bị bộ vành 19 inch có thiết kế rất phong cách. Đặc biệt, vành của Honda Accord Sport có thể lắp trên nhiều loại xe khác nhau nên rất dễ bán.

Vành của Honda Accord Sport được cho là rất dễ bán trên thị trường “chợ đen”.

Hi vọng trường hợp của chiếc Honda Accord Sport này sẽ là lời cảnh báo cho những chủ xe khác ở Mỹ.

Bạn cũng có thể thích