Cận cảnh VW Jetta 2019 – Đối thủ nặng ký của Honda Civic trong phân khúc sedan cỡ nhỏ

VW Jetta 2019 được ứng dụng cấu trúc khung gầm MQB, mang thiết kế mới sắc sảo và nội thất rộng rãi hơn.

Tại triển lãm Detroit Auto Show 2018 vừa qua, Volkswagel vừa chính thức trình làng mẫu VW Jetta 2019 với nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn trang bị của xe.

Ở phiên bản 2019 này, có thể thấy VW đã thực sự hiện đại hóa mẫu sedan Jetta vốn có phong cách đã lỗi thời ở thế hệ trước. Không những thế VW Jetta còn được trang bị hệ thống khung gầm MQB hiện đại mà VW hiện đang sử dụng cho rất nhiều mẫu xe, bao gồm cả một số dòng xe Audi.

Về ngoại hình, VW Jetta có thay đổi đôi chút về kích thước, chiều dài cơ sở của xe ở mưcs 105,7 inch, tăng 1,3 inch so với thế hệ trước. Đường nét thiết kế của Jetta mới được đánh giá là sắc sảo và tạo cảm giác bắt mắt hơn. Phần đầu xe được thiết kế lại với hệ thống đèn pha LED đi liền với lưới tản nhiệt, nắp capo được kéo dài đến tận cột A của xe, trong khi đó đường viên mui xe cũng được kéo dài ra phía sau, tạo cho Jetta 2019 dáng vẻ của một chiếc Coupe. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp cho xe  mà còn giúp không gian nội thất bên trong trở nên rộng rãi hơn.

Về nội thất, cách bố trí và thiết kế bên trong chiếc Jetta mang đậm chất “Đức”. Màn hình của bảng điều khiển nổi bật bên cạnh bảng đồng hồ kỹ thuật số được tô điểm bằng nhiều chi tiết đậm chất thể thao. Ghế xe được bọc da đi kèm hệ thống sưởi/làm mát. Ngoài ra phiên bản cao cấp nhất của xe còn được trang bị hệ thống âm thanh BestAudio 400W cao cấp.

Về sức mạnh, VW Jetta 2019 được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.4L, tăng áp turbo, sản sinh công suất  148 mã lực và mômen xoắn cực đại 249 Nm, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu có thể nâng cấp hộp số tiêu chuẩn lên hộp số DSG 8 cấp.

Với những trang bị và thiết kế hoàn toàn mới, nhiều người đánh giá rằng VW Jetta 2019 có thể sẽ trở thành mẫu xe đe dọa ngôi vị số 1 của Honda Civic trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ tại thị trường Mỹ. Dự kiến VW Jetta sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Mỹ trong quý I năm nay với giá 18.545 USD, tương đương 420 triệu Đồng.

 

Bạn cũng có thể thích