Subaru Viziv Tourer – Hình ảnh xem trước của Levorg tương lai

Bên ngoài, Subaru Viziv Tourer mang kiểu dáng wagon và có thể là hình ảnh xem trước cho một mẫu xe thay thế Levorg phiên bản hiện tại.

Cận cảnh mẫu xe concept Subaru Viziv Tourer trong triển lãm Geneva 2018

Subaru Viziv Tourer

Tại triển lãm Geneva 2018 đang diễn ở Thụy Sỹ, hãng Subaru đã trình làng mẫu xe concept mới mang tên Viziv Tourer. Bên ngoài, Subaru Viziv Tourer mang kiểu dáng wagon và có thể là hình ảnh xem trước cho một mẫu xe thay thế Levorg phiên bản hiện tại.

Subaru Viziv Tourer

Phong cách thiết kế của Subaru Viziv Tourer khá giống với Viziv Performance trong quá khứ. Điều này được thể hiện ở cụm đèn pha hình chữ C, lưới tản nhiệt hình lục giác…

Subaru Viziv Tourer

Hốc hút gió trên nắp capô

Subaru Viziv Tourer

… viền hốc bánh mở rộng bằng sợi carbon, đường dập gân bên sườn và viền cửa sổ hất lên ở cuối.

Subaru Viziv Tourer

Đằng sau Subaru Viziv Tourer cũng có cụm đèn hậu chữ C và tích hợp vào cửa cốp theo phong cách Audi.

Subaru Viziv Tourer

Có thể nói, Subaru Viziv Tourer sở hữu thiết kế ấn tượng không kém gì Viziv Performance. Tuy nhiên, nếu như Subaru Viziv Tourer là hình ảnh xem trước của Levorg thế hệ mới thì Viziv Performance lại là phiên bản concept của WRX tiếp theo. Trên thực tế, Subaru Levorg và WRX có khá nhiều điểm chung như thân vỏ cơ bản, nội thất và động cơ xăng 4 xi-lanh phẳng, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 300 mã lực.

Subaru Viziv Tourer

Các số đo cơ bản của Subaru Viziv Tourer bao gồm chiều dài tổng thể 4.775 mm, rộng 1.930 mm và cao 1.435 mm. So với Levorg hiện tại, Subaru Viziv Tourer dài hơn 85 mm, rộng hơn 150 mm và thấp hơn 55 mm. Riêng chiều dài cơ sở của Subaru Viziv Tourer đạt con số 2.730 mm, nhỉnh hơn 80 mm.

Subaru Viziv Tourer

Hiện chưa rõ thông số động cơ của Subaru Viziv Tourer. Chỉ biết rằng, mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ Boxer theo đúng truyền thống của gia đình Subaru. Bên cạnh đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical All-Wheel Drive đặc trưng của nhãn hiệu đến từ Nhật Bản.

Subaru Viziv Tourer

Về an toàn, Subaru Viziv Tourer có hệ thống hỗ trợ người lái EyeSight thế hệ tiếp theo. Theo Subaru, hệ thống EyeSight mới này sẽ được áp dụng cho xe của hãng vào năm 2020. Cùng với các hệ thống định vị và GPS dùng radar có độ chính xác cao, EyeSight mới sẽ là một phần trong nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông của Subaru.

>>> Vào đây để xem tất cả những mẫu xe “hot” trong triển lãm Geneva 2018

Bạn cũng có thể thích