Aston Martin đem siêu xe Vantange 2018 đi “trượt tuyết”

Chiếc Aston Martin Vantange 2018 đã có buổi “làm việc” tại Ivalo, Phần Lan, nơi nhiệt độ đang xuống dưới mức âm 28 độ C.

Ngôi làng Ivalo ở Phần Lan không phải là địa điểm lý tưởng cho các du khách tham quan khi vào mùa đông, nhưng nơi đây lại có thể giúp các hãng siêu xe có bài đánh giá tổng quát những “chiến mã” của họ sau khi đã kiểm tra ở trường đua hay một đất nước có khí hậu nóng khắc nghiệt như Dubai.

Chiếc Aston Martin Vantange 2018 đã có buổi “làm việc” tại Ivalo, Phần Lan, với nhiệt độ đang xuống dưới mức âm 28 độ C. Một cái lạnh cắt da cắt thịt nhưng đây lại là màn “Pi-a” không thể ấn tượng hơn khi khách hàng có ý định mua chiếc siêu xe này.

Tất nhiên, các bộ lốp tiêu chuân gắn trên những chiếc Aston Martin Vantange 2018 có thể hoạt động không hiệu quả trong môi trường bị tuyết bao phủ như ở Ivalo. Chính vì điều nãy hãng siêu xe Anh đã hợp tác với Pirelli cung cấp bộ lốp tốt nhất.

Aston Martin Vantange 2018

Những chiếc Aston Martin Vantange 2018 đầu tiên đến tay khách hàng trên thế giới sẽ rơi vào Quý II 2018, mức giá bán khởi điểm tại Mỹ của mẫu xe này là 149.995 USD, tương đương 3,41 tỷ Đồng.

Hiện phía đại diện của nhà nhập khẩu CT-Wearnes Việt Nam, đơn vị đang phân phối 2 thương hiệu xe nổi tiếng là LamborghiniBentley cũng cho biết thời gian tới đây họ sẽ trở thành đại lý chính hãng của thương hiệu Aston Martin. Dự kiến, Aston Martin DB11 và Aston Martin Vanquish sẽ về Việt Nam để ra mắt trong dịp  sắp tới đây.

Aston Martin Vantange 2018

Aston Martin Vantage 2018 sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 685 Nm. “Trái tim” trên kế hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF cho phép Aston Martin Vantage 2018 tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 313 km/h.

>>> Aston Martin Vantage 2018 nhanh chóng ra mắt Trung Quốc để tranh thủ “lấy lòng” các đại gia

Bạn cũng có thể thích