Aston Martin lần đầu tham gia triển lãm Vietnam Motor Show 2018

Triển lãm Vietnam Motor Show 2018 sẽ có sự tham gia của 18 hãng xe bao gồm Aston Martin, Audi, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Theo thông tin chính thức, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018, hay còn gọi là Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Được biết, triển lãm năm nay là sự kết hợp giữa Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam VAMA và Các nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam VIVA nhằm mang đến triển lãm chuyên nghiệp và thống nhất với tây đầy đủ là Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2018.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 này, tổng cộng sẽ có 18 hãng xe tham dự, bao gồm Aston Martin, Audi, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Với 18 hãng xe nói trên, dự kiến sẽ có khoảng 200 mẫu xe góp mặt tại triển lãm. Trong số đó sẽ có nhiều mẫu xe mới với nhiều công nghệ hiện đại. Trong số đo,s Aston Martin là cái tên mới, lần đầu tham gia triển lãm Vietnam Motor Show.

Dù có số lượng hãng tham gia khá đông đảo nhưng có thể thấy Vietnam Motor Show 2018 thiếu đi nhiều cái tên quen thuộc như BMW, MINI, Mazda, Peugeot, Kia, Hyundai, Suzuki, Porsche, Rolls-Royce hay Infiniti.

Nguyên nhân cho sự thiếu vắng này một phần là vì tình hình kinh doanh đầu năm nay nay không được tốt. Đồng thời, không gian tại địa điểm tổ chức triển lãm cũng chưa đủ lớn, khó lòng có thể đáp ứng được số lượng lớn thương hiệu và các mẫu xe trưng bày.

Triển lãm Vietnam Motor Show 2018 đánh dấu lần đầu tiên VAMA và VIVA cùng chung tay tổ chức triển lãm ô tô. Nhờ đó mà thị trường ô tô Việt Nam sẽ có một triển lãm ngành thống nhất và đầy đủ, người dùng Việt sẽ được tiếp cận và biết đến nhiều dòng xe hơn, từ sản xuất trong nước cho đến xe nhập khẩu nguyên chiếc.

 

Bạn cũng có thể thích