Honda HR-V sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay, giá dự kiến dưới 900 triệu

Tại thị trường Việt Nam, mẫu crossover cỡ B Honda HR-V sẽ có nhiều bản trang bị nhưng chỉ đi kèm 1 động cơ là máy xăng 1,8 lít.

Mới đây, hãng Honda đã chính thức xác nhận thông tin mẫu xe crossover cỡ B HR-V sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam từ quý IV/2018. Cũng theo thông tin từ Honda, HR-V sẽ được phân phối với nhiều phiên bản khác nhau tại Việt Nam và mức giá dự kiến sẽ không quá 900 triệu đồng.

Như thông tin đã đưa, Honda HR-V lần đầu tiên được giới thiệu tại Nhật Bản vào năm 2013 dưới cái tên Vezel và mẫu xe này đã có những bước đột phá trong phân khúc crossover cỡ B với hơn 1,5 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu. 

Honda Việt Nam chính thức xác nhận thông tin Honda HR-V sẽ được bán ra vào quý IV/2018.

Honda Việt Nam chính thức xác nhận thông tin  HR-V sẽ được bán ra vào quý IV/2018.

Không dừng ở đó, Honda HR-V còn đạt được các giải thưởng như “Xe subcompact SUV đáng tiền nhất năm 2018” tại Mỹ (theo U.S.News & World Report), “Crossover của năm 2017” tại Malaysia và Thái Lan (theo iCar Asia People’s Choice Awards), “Mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất năm 2017 tại Indonesia” (theo OTOMOTIF Award).

Trong lần xuất hiện tại Việt Nam này, Honda HR-V cũng được phân phối với với nhiều tiện nghi hiện đại và các tính năng nổi bật trong phân khúc. Trước tiên có lẽ cần phải nhắc đến hệ thống đèn full-LED của Honda HR-V bao gồm đèn chiếu sáng, đèn định vị và cả đèn hậu phía sau.

Bên trong xe là hệ thống màn hình cảm ứng trung tâm cùng hệ thống điều hoà cũng được điều khiển bằng cảm ứng. Hàng ghế bên trong HR-V  là loại Magic Seat tương tự như người anh em Honda Jazz. Thêm vào đó là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama tương tự Honda CR-V Turbo, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control…

Hàng loạt công nghệ an toàn cũng không hề thiếu trên Honda HR-V như phanh tay điện tử, hệ thống giữ phanh tự động Brake hold, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA…

Động cơ 1.8L sẽ là trang bị cho Honda HR-V tại Việt Nam.

Động cơ 1.8L sẽ là trang bị cho Honda HR-V tại Việt Nam. Ảnh: Vietnam Finance

Theo thông tin chính thức từ Honda Việt Namm, HR-V sẽ được phân phối duy nhất với một phiên bản động cơ 1.8L cùng hộp số vô cấp CVT. Tuy nhiên, hiện chưa rõ Honda HR-V tại Việt Nam có cụ thể bao nhiêu bản trang bị.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin mới về mẫu crossover cỡ nhỏ Honda HR-V tới các bạn trong những bài viết sau!

Bạn cũng có thể thích