Acura ILX 2019 chính thức ra mắt với sự nâng cấp từ ngoài vào trong

Chuẩn bị sẵn sàng cho năm mẫu 2019, Acura ILX đã có nhiều sự cập nhật, đổi mới trên cả phương diện ngoại lẫn nội thất.

Mẫu xe sang Acura ILX đã được nâng cấp cho năm 2019, với một khuôn mặt mới mà không có phần mặt xe như mỏ chim đã từng được giới thiệu trước ở mẫu Precision Concept. Nhà sản xuất nói rằng mẫu sedan cỡ C “là hoàn toàn mới từ cột A về phía trước”, được áp dụng các đặc điểm thiết kế mới nhất của nhãn hiệu bao gồm lưới tản nhiệt hình kim cương, đèn pha LED, và một nắp ca pô “gân guốc” hơn.

00:00

Video giới thiệu Acura ILX 2019

Một số điểm tương đồng với mẫu xe triển lãm đã ra mắt hơn hai năm trước có thể tìm thấy ở phía sau, với nắp cốp mới, đèn hậu LED và bộ khuếch tán gió thấp hơn cùng một đầu ống pô hở. Thiết kế la-zăng mới cũng là một phần của các chi tiết “trùng tu”, cộng thêm 5 màu sắc bổ sung vào bảng màu.

Bên trong, Acura ILX 2019 đã có ghế thể thao được cập nhật, lớp trang trí mới, hoàn thiện trong màu bạc và các chi tiết ốp crôm, nút bấm khởi động, và nút điều chỉnh ngang lưng cho ghế tài xế. Hệ thống thông tin giải trí được làm mới là tùy chọn phụ , với phần mềm mới và tích hợp Android Auto lẫn Apple CarPlay.

Nội thất bên trong của Acura ILX 2019

Nội thất bên trong của Acura ILX 2019

Mọi phiên bản đều có gói AcuraWatch gồm các công nghệ hỗ trợ lái làm trang bị tiêu chuẩn. Gói công nghệ này bao gồm các hệ thống cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ giữ làn, hệ thống phanh làm dịu va chạm, cảnh báo rời khỏi đường lẫn làn đường, và kiểm soát hành trình thích ứng.

Không có sự thay đổi nào được thực hiện trong khoang động cơ, với tất cả mẫu Acura ILX 2019 tiếp tục được trang bị với máy hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, dung tích 2.4 lít sản sinh 201 mã lực, ghép cặp với một hộp số li hợp kép tự động 8 cấp.

Acura ILX 2019 nhìn từ phía sau

Acura ILX 2019 nhìn từ phía sau

Phiên bản A-Spec vẫn đang được chào bán với lớp trang trí crôm màu tối cho lưới tản nhiệt và phần dưới mũi xe, đèn pha và đèn hậu màu tối, đèn sương mù, cánh gió trên cốp màu đen bóng, và la-zăng 18-inch với một hoa văn mới và hoàn thiện trong màu xám Shark Gray.

Khách hàng có thể lấy mẫu ILX A-Spec trong màu xanh ngọc trai Apex Blue Pearl cho mẫu năm 2019, một màu sắc từng xuất hiện trên mẫu RDX và MDX.

Acura ILX 2019 sẽ có nhiều màu sắc lựa chọn hơn

Acura ILX 2019 sẽ có nhiều màu sắc lựa chọn hơn

Các chi tiết nâng cao nội thất bao gồm vô lăng in huy hiệu A-Spec với đường thêu tương phản, chân ga thể thao bằng nhôm, mặt táp lô màu bạc grafit tô điểm cùng crôm, ghế bọc da màu gỗ mun hoặc đổ độc quyền với các tấm ốp trung tâm trong lớp da lộn Ultrasuede màu đen và đường thêu tương phản.

Hệ thống lái và điều khiển của Acura ILX 2019

Hệ thống lái và điều khiển của Acura ILX 2019

Đợt giao hàng đầu tiên của Acura ILX 2019 sẽ bắt đầu ở thị trường Mỹ trong tháng 10 tới.

Bạn cũng có thể thích