Mercedes AMG GT R lộ diện với ngoại hình bóng bẩy

Tại triển lãm GIIAS 2017 ở Indonesia, chiếc siêu xe Mercedes AMG GT R đã lộ diện với ngoại hình cực kỳ bóng bẩy làm điên đảo các tín đồ mê tốc độ.

mercedes-amg-gt-r-lo-dien-voi-ngoai-hinh-bong-bay

Siêu xe Mercedes AMG GT R ngoại hình bóng bẩy làm điên đảo tín đồ mê tốc độ

Tại thị trường Indonesia, Mercedes chỉ trưng bày “xế cưng” của mình mà không công bố giá bán. Chiếc siêu xe này đã được thay bộ áo xanh lục AMG Green Hell Magno thành màu xám cực sang trọng và mới mẻ, nhưng chỉ cần nhìn ngoại hình, khách hàng có thể nhận ra ngay Mercedes AMG GT R.

Đặc điểm dễ nhận dạng nhất của AMG GT R chính là lưới tản nhiệt Panamericana thanh dọc có “một không hai”, phần lưới này cũng được dùng trên phiên bản xe đua AMG GT3 của Mercedes. Bên cạnh đó là bộ vành đúc với lốp Pilot Sport Cup 2 có kích thước trước – sau lần lượt là 275/35 R19 và 325/30 R20. Loại lốp này lý tưởng cả trên đường phố lẫn đường đua.

mercedes-amg-gt-r-lo-dien-voi-ngoai-hinh-bong-bay

Mercedes AMG GT R còn có cánh gió trước và sau rộng hơn cộng với bộ khuếch tán sau tích hợp 3 ống xả, trong đó ống xả giữa là lớn nhất. Hãng cũng chia sẻ thêm, phần trước của hệ thống xả được làm từ thép không gỉ cán mỏng, còn bộ giảm âm sau chế tạo từ titan, nhờ vậy đã giảm bớt 6 kg trọng lượng. Ngoài ra, hệ thống xả cũng có tùy chọn 2 chế độ âm thanh: Comfort và Sport cho tần số thấp, Sport Plus và Race thì mạnh mẽ hơn.

Siêu xe AMG GT R sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại vòng tua 1.900 – 5.500 vòng/phút. Phiên bản mới này mạnh hơn 75 mã lực so với AMG GT. Nhờ trọng lượng 1.554 kg và hộp số kép 7 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây và đạt tốc độ cực đại 318 km/h. 

mercedes-amg-gt-r-lo-dien-voi-ngoai-hinh-bong-bay

Hình ảnh trong khoang cabin của AMG GT R không được tiết lộ, nhưng Mercedes cho biết xe trang bị ghế ngồi hiệu suất cao AMG bọc da Nappa và vi sợi Dinamica. Cuối cùng là hệ thống đánh lái bánh sau và bộ khóa vi sai cầu sau được điều khiển bằng điện tử.

Chiếc Mercedes-AMG GT R Coupe 2018 có giá khởi điểm từ 157.000 USD, tương đương 3,56 tỷ VND tại Mỹ.

Bạn cũng có thể thích