Cặp đôi Mercedes-AMG S63 và S65 nhá hàng trước thềm triển lãm

Mercedes-AMG S63 và S65 chính là biến thể của dòng S-Class Coupe và Cabriolet 2018 tiêu chuẩn, dự kiến bộ đôi này sẽ cùng xuất hiện trong triển lãm Frankfurt 2017.

Cặp đôi Mercedes-AMG S63 và S65 nhá hàng trước thềm triển lãm 01

Mercedes-AMG S63 và S65 sẽ được ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2017

Hai phiên bản mới Mercedes-AMG S63 và S65 sở hữu khối động cơ Biturbo V8 4.0L với sức mạnh 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift MCT 9G và hệ thống AMG Performance 4MATIC+, vì vậy giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 300 km/h.

Cặp đôi Mercedes-AMG S63 và S65 nhá hàng trước thềm triển lãm 02

Trong đó, Mercedes-AMG S63 2018 trang bị bộ điều khiển AMG Cylinder Management có thể vô hiệu hóa từ 2 đến 8 xi-lanh không cần thiết để tối ưu hiệu quả năng lượng và nhiên liệu. Còn với S65 2018, xe sẽ mang động cơ tăng áp kép V12 6.0L cho công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm, đi cùng hộp số tự động 7 cấp nên sẽ tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 4 giây.

Cặp đôi Mercedes-AMG S63 và S65 nhá hàng trước thềm triển lãm 03

Thay đổi đáng kể nhất của Mercedes-AMG S63 và S65 chính là tấm lưới tản nhiệt Panamericana mới toanh chỉ vừa sử dụng lần đầu trên phiên bản AMG GT R, cộng với đèn hậu OLED đặc trưng không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, xe còn được cải tiến bộ la-zăng 20 inch 16 chấu cực kỳ đặc biệt tạo hiệu ứng xoắn vào giữa bánh.

Cặp đôi Mercedes-AMG S63 và S65 nhá hàng trước thềm triển lãm 04

Được biết, cả hai đều nhận hỗ trợ từ đĩa phanh vật liệu tổng hợp với 15,4 inch ở bánh trước kết hợp cùng phanh nhôm 6 piston và 14,2 inch ở bánh sau cùng các kẹp phanh đơn.

Bạn cũng có thể thích