Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GLE 63 Inferno độ toàn vật liệu sợi carbon

Theo công bố của hãng độ Nga, gói bodykit riêng cho chiếc Mercedes-AMG GLE 63 có giá 17.080 Euro (và lên tới 20.250 Euro nếu đi kèm đầy đủ các chi tiết sợi carbon). Điều này đã khiến cộng đồng yêu xe phải trầm trồ than phục.

Trong vài năm trở lại đây, Topcar đã được cộng đồng chơi xe trên toàn cầu biết tới với các sản phẩm bodykit độ và nội thất tận dụng tối đa vật liệu da. Tuy nhiên, trong sản phẩm lần này, hãng lại chọn thể hiện năng lực bằng cách tạo ra sự khác biệt là chế tạo thông qua sợi carbon.

Những tay độ người Nga tại Topcar đã khiến mọi người phải ngỡ ngàng khi ra mắt mẫu Mercedes-AMG GLE 63 AMG Inferno. Chiếc xe sở hữu hầu hết các chi tiết bằng vật liệu sợi carbon siêu bền, nhẹ.

Bộ bodykit Inferno sẽ gồm 23 chi tiết đi kèm với mức giá khá đắt như cản sau có gốc gió giá 3.500 USD, nắp ca-pô độ giá 3.900 USD, cản trước khoảng 3.800 USD và sơn 5.000 USD.

chiem-nguong-mercedes-amg-gle-63-inferno-do-toan-vat-lieu-soi-carbon

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GLE 63 Inferno độ toàn vật liệu sợi carbon

Qua những hình ảnh được tiết lộ, chúng ta có thể thấy được toàn bộ phần nắp ca pô đều chuyển qua sử dụng sợi carbon, trong khi lưới ca lăng nguyên bản đã được thay bằng loại mới với biểu tượng cá mập.

Bên dưới, cản trước của chiếc xe được thiết kế hoàn toàn mới với nhiều tinh chỉnh khí động học, bao gồm cả mở rộng thân xe. Dĩ nhiên, toàn bộ các chi tiết đều cấu thành bằng vật liệu sợi carbon. Đồng thời, họ cũng thay thế vành nguyên bản bằng bộ vành hợp kim mới của ADV.1 với bề ngang lớn hơn.

chiem-nguong-mercedes-amg-gle-63-inferno-do-toan-vat-lieu-soi-carbon

Bên trong nội thất, Inferno được thiết kế  rất công phu với vật liệu da nâu và chỉ thêu màu tương phản rất bắt mắt – kể cả trên táp lô. Đây là thiết kế có phần giống với các loại ghế sofa da Chesterfield danh tiếng. Topcar thậm chí đã thay thế ghế sau của chiếc xe bằng loại sử dụng vật liệu sợi carbon. Cùng với vành ADV.1, gói độ nội thất da và ghế carbon này sẽ không nằm trong mức chi phí nêu trên (vốn chỉ bao gồm các giải pháp độ ngoại thất).

chiem-nguong-mercedes-amg-gle-63-inferno-do-toan-vat-lieu-soi-carbon

Hãng độ xe TopCar hiện không đề cập đến đây là phiên bản GLE 63 tiêu chuẩn hay GLE 63S nên thông tin về sức mạnh động cơ vẫn còn là một bí mật. Theo các tờ tạp chí xe hơi, cả hai đều sử dụng động cơ 5,5 lít, V8 bi-turbo. Trong đó, Mercedes GLE 63 tiêu chuẩn sản sinh sức mạnh 123 mã lực và mô men xoắn 149 Nm, còn GLE 63 S có công suất 129 mã lực cùng mô men xoắn 159 Nm.

Bạn cũng có thể thích