Cận cảnh Mercedes-AMG GT Roadster đầu tiên tại Việt Nam – giá 10,4 tỷ VNĐ

Cùng khám phá chiếc xe thể thao hai cửa với mui xếp mềm Mercedes-AMG GT Roadster vừa về Hà Nội cách đây ít ngày đã nhanh chóng tìm được chủ nhân và đã lăn bánh trên đường phố Hà Nội.

Video cận cảnh Mercedes-AMG GT Roadster tại Hà Nội. (Video: Duy Tùng)

Như thông tin đã đưa, chiếc xe Mercedes-AMG GT Roadster mui trần với phần sơn thân xe trắng cùng mui mềm màu đỏ đã về Việt Nam từ tháng 9/2017 nhưng phải mãi đến tháng 12/2017 thì chiếc xe này mới chính thức lộ diện và nhanh chóng được chủ nhân đón về gara.

Lưới tản nhiệt trước thiết kế theo kiểu AMG Panamericana với 15 thanh mạ chrome đặt dọc theo phong cách xe đua của hãng Mercedes-Benz tạo cảm giác bề thế khi nhìn từ đầu xe. Đó là còn chưa kể đến logo ngôi sao 3 cánh cỡ lớn đặt ngay chính giữa.

Điểm nổi bật trên phiên bản này là phần mui xếp mềm có cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng. Nhờ đó, Mercedes-AMG GT Roadster chỉ nặng 1.595 kg trong khi GTC Roadster lại có trọng lượng tới 1.660 kg.

Xe được trang bị bộ vành đa chấu kép kích thước 19″ và được sơn màu đen bóng đầy tương phản với màu sơn trắng của thân xe.

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED cũng được thiết kế  rất riêng và mang tính khí động học cao.

Phần mui xếp mềm khi được gập lại sẽ thu gọn về phía sau và thời gian để có thể đóng/mở mui trên Mercedes-AMG GT Roadster là khoảng 

Đuôi gió phía sau có thể điều khiển tự động lên xuống thông qua nút bấm.

Trái ngược với vẻ dữ dằn ở phần đầu xe, đuôi xe của Mercedes-AMG GT Roadster được thiết kế bo tròn khá mềm mại. Đi kèm với đó là cụm đèn hậu dạng LED.

Khoang nội thất bên trong Mercedes-AMG GT Roadster là sự kết hợp giữa sự sang trọng và phong cách thể thao với ghế thể thao AMG bọc da Nappa kết hợp các chi tiết ốp carbon sáng màu.

Vô-lăng ba chấu thể thao với hàng loạt các nút bấm.

Bảng đồng hồ phía sau vô-lăng là sự kết hợp giữa đồng hồ cơ và màn hình điện tử hiện thị đa thông tin.

Một số công nghệ an toàn nổi bật trên xe gồm có hệ thống hỗ trợ phanh chủ động (CPA Plus), hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC, chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định khi gió thổi ngang, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hỗ trợ ôm cua chính xác và an toàn hơn.

Xe còn được trang bị hệ thóng điều hòa khí hậu tự động 2 vùng Thermotronic, chức năng thổi khí nóng quanh cổ. Hệ thống âm thanh Burmester cao cấp 11 loa, công suất 1.000 W và màn hình giải trí ở vị trí trung tâm. 

Mercedes-AMG GT Roadster được trang bị động cơ 4.0L V8 BiTurbo công suất 476 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 630 Nm tại vòng tua máy từ 1.700-5.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp AMG Speedshift. Điều này cho phép mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4 giây trước khi đạt tốc độ 302 km/h.

Mercedes-AMG GT Roadster được bán ra với mức giá khoảng 10,4 tỷ VNĐ – mức giá này chưa bao gồm phí trước bạ 12%, phí đăng ký biển số 20 triệu đồng, phí đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí đăng kiểm.

Bạn cũng có thể thích