Diện kiến Honda CR-V 2018 phiên bản hầm hố và thể thao hơn

So với phiên bản tiêu chuẩn, Honda CR-V Custom Concept sở hữu một số thay đổi về thiết kế như cản va trước, đèn sương mù và lưới tản nhiệt trước.

Chỉ còn vài tuần nữa là đến triển lãm Tokyo 2018. Đây chính là thời điểm các hãng xe sẽ liên tục hé lộ dàn sản phẩm mà mình sẽ mang đến triển lãm Tokyo 2018. Một trong số đó có Honda.

Trong triển lãm này, hãng Honda sẽ trưng bày một số mẫu xe nổi bật, quan trọng nhất là CR-V Custom Concept. Hiện hãng Honda mới chỉ tung ra tên gọi và hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này. Dự đoán, đây là phiên bản thể thao hơn của mẫu crossover cỡ C Honda CR-V thế hệ mới.

Hình ảnh duy nhất do hãng Honda tung ra chỉ cho thấy đầu và một phần thân xe. Qua hình ảnh này, có thể thấy Honda CR-V Custom Concept sở hữu một số thay đổi về thiết kế như cản va trước, đèn sương mù và lưới tản nhiệt trước.

Honda CR-V Custom Concept

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Honda CR-V được trang bị đèn sương mù trước hình tròn. Trong khi đó, Honda CR-V Custom Concept đi kèm đèn sương mù dạng thanh ngang. Chưa hết, mắt lưới bên trong lưới tản nhiệt của Honda CR-V Custom Concept còn được thiết kế dạng tổ ong với kích thước lớn hơn. Hai thiết kế này đều giống với Honda CR-V Modulo Sport đã được trưng bày trong triển lãm Thai Motor Expo 2017 diễn ra vào hồi đầu tháng này.

Honda CR-V Modulo Sport 2017

Đặc biệt, Honda CR-V Custom Concept còn được bổ sung nhiều chi tiết màu đen nhám như đèn sương mù, lưới tản nhiệt, vành la-zăng, giá nóc và viền cửa sổ. Những chi tiết này cộng thêm logo Honda trên lưới tản nhiệt giúp CR-V Custom Concept trông hầm hố và thể thao hơn phiên bản tiêu chuẩn.

Hiện chưa rõ Honda CR-V Custom Concept có được nâng cấp hệ dẫn động hay không. Trong khi đó, Honda CR-V 2017 có 2 tùy chọn hệ dẫn động khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 188 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút đồng thời kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Thứ hai là hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít và mô-tơ điện. Hệ dẫn động này tảo a công suất tối đa 215 mã lực và cũng đi với hộp số CVT. Hệ dẫn động hybrid giúp Honda CR-V 2017 tiêu thụ lượng xăng trung bình chỉ 5 lít/100 km.

Ngoài CR-V Custom Concept, hãng Honda còn trưng bày một số mẫu xe khác trong triển lãm Tokyo 2018 như Jade RS Custom Concept, Step WGN Modulo X, S660 Modulo X, RC 20 GT được phát triển từ Civic Type R, Civic Mugen, NSX mới, Civic Type R, N-One RS và Freed Modulo X.

Honda Step WGN Modulo X

Honda S660 Modulo X

Honda N-One RS

>>> Honda CR-V 2017 thể thao hơn với gói phụ kiện chính hãng

Bạn cũng có thể thích