Làm quen với chiếc Tesla Model S Limousine đầu tiên trên thế giới

Chiếc Tesla Model S Limousine “đầu tiên trên thế giới” này hiện đang được rao bán với giá 67.000 USD (1,52 tỷ Đồng) trên eBay.

Nếu muốn tìm kiếm những chiếc xe tự chế “cực dị”, bạn có thể chăm chỉ truy cập trang mua bán trực tuyến eBay. Đây cũng chính là nơi chiếc Tesla Model S Limousine đang được rao bán.

Người rao bán khẳng định đây là chiếc Tesla Model S Limousine đầu tiên trên thế giới. Chiếc xe limousine này được phát triển dựa trên Tesla Model S 85 đời 2015 và sở hữu màu sơn ngoại thất trắng muốt.

Trước khi trở thành xe limousine, chiếc Tesla Model S này đã được cắt ra làm đôi. Sau đó, phần thân vỏ mới được nối vào giữa để biến chiếc Tesla Model S thành xe limousine.

Người rao bán khẳng định, toàn bộ những phần thân vỏ và gầm mới được bổ sung vào chiếc Tesla Model S Limousine đều làm từ nhôm. Mục đích ra đời của chiếc Tesla Model S Limousine là để phục vụ một “dự án quảng cáo”. Tuy nhiên, chiếc Tesla Model S Limousine chưa bao giờ được hoàn thành. Dự án chế tạo chiếc xe này mới đạt được 90% thì ngừng lại vì một lý do nào đó.

“Chiếc xe này có hàng tấn tiềm năng để trở thành bất kỳ điều gì mà chủ mới nảy ra trong đầu. Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất xe limousine và có thể hoàn thiện chiếc xe nếu người mua bỏ thêm phí”, người rao bán khẳng định trên eBay.

Được biết, giá của chiếc Tesla Model S Limousine trên eBay đã đạt đến con số 67.000 USD (1,52 tỷ Đồng). Con số này thấp hơn giá của Tesla Model S 85 vào thời điểm năm 2015.

Tất nhiên, chiếc Tesla Model S này không phải là “nạn nhân” duy nhất của ngành công nghiệp chế tạo xe limousine. Trước đó, đã có không ít chiếc xe đắt tiền bị cắt đôi và biến thành xe limousine như Ferrari F430 trên đây.

>>> Lincoln Continental Limousine bất ngờ bị ‘tóm’ trong bãi đỗ xe

Bạn cũng có thể thích