Honda Amaze 2018 chính thức ra mắt với thiết kế như Accord thu nhỏ

Thiết kế của Amaze 2018 được lấy cảm hứng từ các mẫu xe toàn cầu cỡ lớn hơn trong gia đình Honda như City, Civic hay Accord.

Honda Amaze 2018

Tham gia triển lãm Auto Expo 2018 tại Ấn Độ, hãng Honda không chỉ trình làng một dàn mô tô từ phân khối nhỏ đến lớn và xe ga mà còn vén màn cả thế hệ mới của dòng sedan “bé hạt tiêu” Amaze. Được biết, Amaze 2018 là một trong ba mẫu xe mới mà Honda sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ trong năm tài khóa tới đây.

Honda Amaze 2018

Ở thế hệ thứ hai, Honda Amaze đã thay đổi hoàn toàn về mặt thiết kế. Mẫu sedan bình dân dành cho người mới mua ô tô của Honda có sự cân bằng giữa tỷ lệ kích thước và thiết kế hơn so với trước. Ngoài ra, thiết kế của Amaze 2018 còn lấy cảm hứng từ các mẫu xe toàn cầu cỡ lớn hơn trong gia đình Honda như Civic hay Accord.

Honda Amaze 2018

Trên đầu xe Amaze 2018 xuất hiện lưới tản nhiệt hình lục giác với thanh crôm dày dặn, tạo hình đôi cánh và bao quanh logo của hãng Honda. “Đôi cánh” sáng bóng này nối liền với cụm đèn pha hình chữ nhật theo phong cách Honda City nâng cấp.

Honda Amaze 2018

Chưa hết, Honda Amaze 2018 còn được trang bị hốc gió bên dưới tái thiết kế và hốc đèn sương mù mới. Bản thân cản trước của mẫu sedan giá rẻ nhà Honda cũng đã được thay đổi thiết kế so với trước.

Honda Amaze 2018

Nhìn bên sườn, bạn sẽ thấy Honda Amaze thế hệ mới trông giống các dòng sedan bình thường, đây là điều vốn không có ở phiên bản cũ. Có được sự thay đổi quan trọng đó là nhờ việc hãng Honda phát triển Amaze 2018 như một mẫu sedan độc lập thay vì “ăn theo” xe hatchback Brio như trước.

Honda Amaze 2018

Đường viền cửa sổ của Honda Amaze 2018 hất lên một chút ở cuối trong khi cột C kéo dài về phía sau. Điều này giải thích vì sao Honda Amaze 2018 trông như xe sedan thực thụ thay vì chỉ đơn thuần là phiên bản lắp thêm cốp sau của Brio.

Honda Amaze 2018

Dù là xe sedan dài chưa đến 4 m nhưng Honda Amaze 2018 lại sở hữu thiết kế đuôi xe thể thao đến bất ngờ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy cụm đèn hậu hình chữ C lấy cảm hứng từ Honda Accord 2018. Ở giữa cụm đèn hậu là dải crôm với logo của hãng Honda.

Honda Amaze 2018

Ngoài ra, Honda Amaze 2018 còn có khu vực lắp biển số thiết kế lộn ngược. Trong khi đó, cản sau và đèn hậu mang thiết kế sắc sảo hơn trước. Riêng cánh gió trên nắp cốp sau mang đến sự thể thao cho mẫu sedan bình dân của Honda.

Honda Amaze 2018

Tương tự ngoại thất, thiết kế nội thất của Honda Amaze 2018 cũng có không ít điểm mới. Hãng Honda đã trang bị 2 đồng hồ dạng analogue và một màn hình MID nhỏ ở giữa cho Amaze 2018.

Honda Amaze 2018

Tiếp đến là vô lăng đa chức năng 3 chấu, mặt táp-lô tái thiết kế, cụm điều khiển trung tâm, cửa gió điều hòa và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới.

Honda Amaze 2018

Nội thất của Honda Amaze 2018 được phối 2 màu đen-be, tạo cảm giác cao cấp hơn.

Honda Amaze 2018

Trong xe còn có những chi tiết màu đen bóng và hệ thống kiểm soát hành trình mới.

Honda Amaze 2018

Hiện thông số kỹ thuật của Honda Amaze 2018 vẫn chưa được công bố. Chỉ biết, Honda Amaze thế hệ thứ hai là sản phẩm do trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Honda châu Á – Thái Bình Dương ở Bangkok, Thái Lan, tạo ra. Dự kiến, Honda Amaze 2018 sẽ được tung ra thị trường Ấn Độ vào tháng 4 năm nay.

>>> Sedan giá rẻ Honda Amaze 2018 được công bố hình ảnh

Bạn cũng có thể thích