Tesla Model S độ Shooting Brake là chiếc xe hoàn hảo cho những ai nuôi chó

Thích xe điện, và lại yêu mến chó cưng, Tesla Model S độ kiểu shooting brake này chính là mẫu xe hoàn hảo cho bạn.

Điều gì sẽ xảy ra khi biến đổi một mẫu Tesla Model S thành một chiếc shooting brake cỡ lớn? Câu trả lời là rất nhiều công sức chế tạo và sợi carbon. Tuy nhiên biến đổi một chiếc xe sedan từ kiểu thân fastback thành shooting brake lại không hề làm hỏng đi các tính năng của Model S. Trên thực tế, sản phẩm được ra đời bởi công ty Qwest Norfolk ở Anh Quốc này lại giúp gia tăng khả năng chứa hàng xe thêm 209 lít nữa.


Model S P90 được độ lại thành kiểu xe shooting brake là thứ hoàn hảo cho những ai nuôi chó


Phần không gian hành lý được bổ sung có thể chứa đến hai chú chó trưởng thành một cách thoải mái

Không gian được bổ sung cho xe là rất ấn tượng, và như bạn thấy trong bức ảnh ở trên, chủ xe có thể nhét vào hai chú chó một cách thoải mái. Thậm chí ấn tượng hơn nữa là phần trọng lượng xe. Nhờ sử dụng sợi carbon, Qwest Norfolk đã giúp xe nhẹ đi 12 kg.

Được xác nhận là sẽ ra mắt ở triển lãm London Motor Show 2018 trong tháng 5 tới, mẫu xe shooting brake này được dựa trên Model S P90D, phiên bảo hiệu xuất cao với mô-tơ kép, cho phép đạt tốc độ 96 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây nhờ mô-men xoắn cực đại tức thì.


Được sử dụng sợi carbon, chiếc xe có trọng lượng nhẹ hơn 12 kg so với Model S P90D nguyên bản

Và có lẽ chỉ là vấn đề thời gian cho tới khi một ai đó nảy ra ý tưởng làm điều tương tự với Model 3, mẫu xe điện rẻ nhất của nhà sản xuất ô tô có trụ sở ở Palo Alto, Calìornia, Mỹ. Đó là còn chưa kể tới ý tưởng “cắt bỏ phần trần xe” của Model 3 để cho đời một xe mui trần mới, mà ta từng thấy công ty Newport Convertible Engineering thực hiện với Model S.

Ngày nay, Tesla đang ngày một thu hút sự chú ý của thị trường độ xe, và điều đó cho thấy sức hấp dẫn của hãng xe đang được dẫn dắt bởi vị tỷ phú Elon Musk đối với những người không ngại đổi động cơ đốt trong sang động cơ điện.


Trong tương lai, chúng ta sẽ còn được thấy nhiều mẫu xe Tesla tái thiết kế bởi các công ty thứ 3 như thế này nữa

Với hàng loạt sản phẩm mới đầy hứa hẹn như Roadster mới hoàn toàn, crossover Model Y, một mẫu bán tải và cả Tesla Semi, nhất định chúng ta sẽ còn được thấy nhiều mẫu xe độ hay được thiết kế lại một cách thú vị khác nữa trong tương lai.

Bạn cũng có thể thích