Đây là “vũ khí bí mật” của chiếc Tesla Model X P100D tại Đồng Nai

Không chỉ riêng chiếc SUV điện của tay chơi Đồng Nai, mà tất cả các phiên bản Model X của Tesla đều được trang bị tính năng độc đáo và thú vị này.

Tesla Model X là 1 trong những phiên bản thú vị nhất của hãng xe điện đến từ thung lũng Silicon, Mỹ. Nhiều người sẽ ngỡ ngàng khi thấy cửa ở 2 hàng ghế sau của xe mở lên trời lạ mắt nhưng ít ai biết, Tesla còn trang bị một tính năng được xem như “vũ khí bí mật” của hãng này so với các đối thủ khác trên chiếc SUV điện này.

Xem Tesla Model X P100D tại Đồng Nai trình diễn “vũ khí bí mật”. Video Hieu Le

Một đại lý Tesla trình diễn “vũ khí bí mật” của Model X ngay bên ngoài showroom của mình để gây sự chú ý.

Và thật may mắn, chiếc Tesla Model X mang biển kiểm soát Đồng Nai vừa có bản cập nhập phần mềm quan trọng để có thể sở hữu “vũ khí bí mật” này. Tính năng này được Tesla gọi là Xmas, khi được kích hoạt, đèn của chiếc Model X sẽ nhấp nháy trên nền nhạc.

Tuy nhiên, đó chưa phải là “át chủ bài” của tính năng độc đáo này trên Model X. Sau khi chơi nhạc và nháy đèn  được 30 giây, 2 đôi cánh chim ở hàng ghế phía sau sẽ từ từ mở ra và “đập cánh” tương tự như những chú chim bay trên không trung.

Tesla Model X P100D

Theo đoạn video quay lại thì tính năng Xmas trên Tesla Model X có thời gian khoảng hơn 2 phút và sẽ tự động đóng cửa cánh chim cũng như tắt đèn.

Tesla Model X P100D

Tesla Model X P100D độc nhất tại Đồng Nai và thuộc chiếc thứ 2 có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Xe Đồng Nai

Tesla Model X P90D độc nhất Việt Nam

Ngoài ra còn có 1 chiếc Tesla Model X nhưng thuộc bản cấp thấp hơn là P90D. Ảnh: Nguyễn Hiếu

Hiện tại thị trường Việt Nam có 3 chiếc Tesla Model X được đưa về nước, 2 trong số đó thuộc bản cao cấp nhất là P100D và chiếc còn lại thuộc bản P90D. Chiếc Tesla Model X mang biển kiểm soát Đồng Nai thuộc phiên bản P100D.

Chiếc Tesla Model X P100D của người chơi xe Đồng Nai được trang bị cụm pin 100 kWh và ở chế độ Ludicrous, mẫu SUV điện này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 3 giây tương đương với các siêu xe tốc độ của Lamborghini và Ferrari.

Riêng cụm pin 100 kWh có thể giúp Tesla Model X P100D hoàn thành quãng đường 289 dặm, tương đương 542 km mới phải sạc lại. Ở bản tiêu chuẩn, mẫu SUV điện được trang bị hệ thống lái bán tự động Autopilot, đây là một hệ thống thông minh của Tesla nhưng cũng đang khiến hãng xe điện dính đền nhiều vụ tai nạn.

>>> Hàng độc Tesla Model X P90D tại Việt Nam độ mâm “khủng” Forgiato

Bạn cũng có thể thích