Chi 2,6 triệu USD để sở hữu siêu xe Aston Martin “hàng thửa”

Bộ phận đặc biệt của Aston Martin được thành lập để thỏa mãn nhu cầu sở hữu siêu xe độc của những đại gia siêu giàu trên thế giới.

Siêu xe Aston Martin

Những mẫu siêu xe của Aston Martin tuy là niềm khao khát của các nhà sưu tập cùng đại bộ phận người yêu xe trên thế giới. Thế nhưng, nhóm siêu giàu dường như chưa hài lòng với những chiếc siêu xe thương mại của hãng xe Anh Quốc. Họ còn muốn sở hữu phiên bản siêu xe độc nhất.

Chính vì vậy, Prototype Operations, một bộ phận chuyên sản xuất siêu xe “thửa riêng” của Aston Martin đã được thành lập. Trước đó, hãng xe Anh cũng đã có bộ phận cá nhân hóa riêng biệt với tên gọi Q by Aston Martin. Song, vai trò chính của bộ phận này chỉ là biến hóa xe theo ý khách hàng từ những dòng Aston Martin đã có trên thị trường.

Trong khi, nhiệm vụ của Prototype Operations tương tự như cách làm của bộ phận Special Projects của Ferrari, sản xuất những chiếc siêu xe độc nhất vô nhị.

Siêu xe Aston Martin thửa riêng

Cái giá để sở hữu siêu xe “thửa riêng” từ Prototype Operations là khá chát. Ông Andy Palmer cho biết, một chiếc Aston Marton độc nhất do bộ phận này chế tạo có mức giá từ 2,6 triệu USD (khoảng 59 tỷ đồng). Hơn nữa, một điểm khác thu hút nhóm siêu giàu chính là chỉ có 2 chiếc xe được bộ phận đặc biệt của Aston Martin tạo ra.

Ông nói: “Aston Martin mang đến cho giới siêu giàu những mẫu siêu xe độc bản. Và chúng rất đặc biệt, như CC100 hay GT12 Volante. Tuy giá rất cao nhưng hiện chúng tôi đã nhận được đến 4 đơn đặt hàng của 4 phiên bản độc nhất.”

Đặc biệt, ông Palmer khẳng định rằng, một số siêu phẩm của Prototype Operations sẽ chuyển thẳng đến khách hàng mà không được công bố  hay giới thiệu trước công chúng. Cơ hội để người yêu xe biến đến những siêu xe độc bản này có thể thông qua những sự kiện riêng của chủ sở hữu.

Theo đó, việc sở hữu những siêu xe Aston Martin từ Prototype Operations sẽ mang đến cho chủ nhân của nó một cảm giác mới lạ và phấn khích. Điều may mắn này chỉ đến từ nhóm siêu giàu trên thế giới.

Bạn cũng có thể thích