Mini “lột xác” chuyển hướng sang xe điện, thay đổi logo mới

Mini chuyển sang xu hướng xe điện cỡ nhỏ, đổi Logo mới với thiết kế tao nhã nhưng mang ý nghĩa đánh dấu bước ngoặt quan trọng của hãng.

Logo Mini đổi mới

Mini đổi Logo 2D mới cách điệu tao nhã

Logo 3D của Mini được tạo ra bởi BMW Group vào giai đoạn 2000. Giờ đây, hãng đã đơn giản hóa hình ảnh đại diện của mình sang thiết kế 2D đơn điệu, chỉ sở hữu hai màu “trắng đen” rõ ràng. Thiết kế này giúp hãng có thể đặt logo lên nhiều bề mặt khác nhau một cách dễ dàng và sẽ xuất hiện trên các xe của Mini từ tháng 3/2018.

Logo 2D mới trên xe của Mini

Logo 2D mới xuất hiện trên Mini Electric Concept

Logo 2D mới này hoán đổi vị trí tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 trên mẫu Mini Electric Concept. Việc đổi thiết kế logo thành 2D được xem như là một bước ngoặc mới cho Mini với dòng sản phẩm chính là xe điện.

Kế hoạch đưa Mini Plug-in Hybrid ra mắt bản thương mại đã có, cùng với đó Mini sẽ cho ra đời chiếc xe điện đầu tiên vào năm 2019. Ông Peter Schwarzenbauer, chủ tịch Mini kiêm thành viên của BMW AG cho biết, Mini sẽ là một nhãn hiệu xe điện nhỏ gọn trong tương lai.

Mini đang tìm kiếm sự hợp tác của các công ty về lĩnh vực cơ điện hóa để tạo ra những chiếc xe điện nhỏ giá “gọn”. Đây là một nước cờ chuẩn xác của Mini khi đối thủ cạnh tranh Smart, thương hiệu xe cỡ nhỏ của “bố già” Mercedes-Benz, cũng đã chuyển đổi thành thương hiệu xe điện tại Mỹ – Canada.

Logo 2D mới trên con đường hướng về xe điện của Mini

Bạn cũng có thể thích